Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Hết Phan Thành lại đến Cường "Đô-la" thử lái chiếc Lamborghini Aventador mui trần

 Lamborghini Aventador mui trần vẫn được trang bị động cơ V12, dung tích 6,5 lít giống như bản coupe. hối động cơ đó giúp xe sản sinh công suất tối đa 700 mã lực tại 8.250 v/ph, mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 v/ph. Đi kèm với đó là hộp số 7 cấp. Lamborghini Aventador mui trần có thể tăng tốc nước rút từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 349 km/h.

Giống như Phan Thành, Cường Đô la cũng chỉ lái Lamborghini Aventador mui trần trong một thời gian ngắn ở đoạn đường khiêm tốn.
Lamborghini Aventador mui trần đầu tiên về Việt Nam được phủ lớp sơn đỏ nổi bật. Tuy nhiên, "siêu bò" này lại khá lận đận khi rong ruổi từ Hải Phòng, Hà Nội, tới Đà Nẵng rồi nay tới Sài Gòn. Nơi đây cũng có thể chưa là điểm dừng chân cuối bởi có thể chiếc xe sẽ lại được chuyển ra Hà Nội để tìm khách.

Trong thời gian tạm thời lưu trú tại Sài Gòn, sân chơi siêu xe sôi động nhất trong nước, Lamborghini Aventador mui trần được qua tay khá nhiều tay chơi, trong đó có Phan Thành và Cường Đô la. Cả hai đều thử cầm lái chiếc siêu xe 700 mã lực và gây sự chú ý trên đường phố Sài Gòn.

Giống như Phan Thành, Cường Đô la cũng chỉ lái Lamborghini Aventador mui trần trong một thời gian ngắn ở đoạn đường khiêm tốn. Nếu như Phan Thành bứt tốc nhanh thì Cường Đô la lái có phần "hiền" hơn.

Tại Mỹ, Lamborghini Aventador mui trần có giá khoảng gần 450.000 USD. Về Việt Nam, xe được cho là có giá khoảng 25 tỷ Đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét